1.Về mặt Fanpage facebook lá Lành:
Từ 5000 lượt theo dõi tăng lên 12.400 người.
Tổng số người tiếp cận fanpage từ tháng 6 đến tháng 12 là 542,000 người.
Tổng lượt tương tác (like, share,…) lên đến hơn 150.000 người.
- Tổ chức chương trình bán hàng Online kết hợp với điểm bán coopfood thành công bán được hơn 2.768 kg thu về doanh thu 122.068.676 vnđ.
- Đăng tải các bài viết mang tính chất thương hiệu lên các trang KOLS như trang: “Bình định Thông tin, Thành Phố Quy Nhơn,…” nhằm quảng bá thương hiệu rộng rãi có hơn 319.689 người tiếp cận và hơn 51.354 người tương tác.
- Quảng cáo đến các khách hàng mới tại Bình Định đạt hơn 300.000 tiếp cận và hơn 80.000 lượt tương tác.
- Quảng cáo đến các khách hàng cũ đạt hơn 180.000 tiếp cận và hơn 38.000 lượt tương tác.
- Tiến hành gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua hàng online tại Lá Lành
2.Về mặt group facebook “Hội Yêu Thích Rau An Toàn Bình Định”
- Tiến hành tạo group facebook.
- Lượt tương tác bài viết trong group tăng trưởng đáng kể.
- Có hơn 2300 người tại Bình Định gia nhập vào nhóm facebook.
3.Về mặt website lalanh.com:
- Hoàn thiện chức năng bán hàng Online, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website.
- Hệ thống quản lý đơn hàng, khách hàng được hoàn thiện.
- Tổng số người truy cập vào website tính từ tháng 6 đến tháng 12 lên đến 46.000 người truy cập.
4.Về kênh youtube:
- Đã tạo kênh youtube riêng cho thương hiệu lá lành.
- Tiến hành upload tất cả các video liên quan đến thương hiệu lá lành lên kênh giúp khách hàng dễ tiếp cận thương hiệu hơn.
- Có hơn 400 người theo dõi kênh.
- 5. Về Chụp ảnh, Quay video
- Hoàn thành chụp ảnh sản phẩm, nông trại, lifestyle,…
- Hoàn thành quay video các món ăn được nấu từ các sản phẩm lá lành.
- Hoàn thành Quay video hành trình lá Lành từ nông trại đến tay người tiêu dùng.
- 6.Đặt standee
- Đặt standee tại các điểm bán sản phẩm rau an toàn Là Lành.
- 7.Về mặt báo chí:
Kết hợp với báo Bình Định đăng các chương trình, các sự kiện của Lá Lành.
Một số báo đã tự liên hệ đến Fanpage để lấy tin như báo sài gòn giải phóng, vnews,…
Hợp đồng với Báo Bình Định để đăng các nội dung về kết quả sản xuất Rau an toàn của Dự án và tuyên truyền đến người tiêu dùng về lợi ích của việc sử dụng Rau an toàn Lá lành.
Nhìn chung, kết quả đạt được tử việc tiếp thị rau an toàn Lá Lành từ tháng 6 đến hết tháng 12 năm 2021 rất khả quan. Lá Lành đã nhận được nhiều quan tâm của khách hàng nhờ vào kênh marketing online và thương hiệu lá lành được nhiều người dân tại Bình Định biết đến, quan tâm và sử dụng sản phẩm Rau an toàn ngày càng nhiều hơn. Số lượng sản phẩm tiêu thụ tăng hơn khoảng 15 % so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong thời gian đến Dự án Rau an toàn sẽ tiếp tục tăng cường công tác quảng bá tiếp thị sản phẩm Rau an toàn Lá Lành nhằm đem lại thu nhập ngày càng cao hơn cho người sản xuất Rau an toàn cũng như đem đến cho người tiêu dùng lợi ích về sức khỏe trong việc sử dụng Rau an toàn Lá Lành ./.